1. Về chúng tôi :

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra  kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng….

Sự kiện ngày 25 tháng 09 năm 2003. Siêu thị Bếp Việt chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thành thị , thông qua các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. phát huy quyền chủ động hội nhập của các doanh nghiệp,được vị trí trên thị trường và tâm trí người tiêu dùng, khẳng định sự phát triển ổn định.

2. Những thế mạnh và định hướng của công ty :

Với kim chỉ nam là “ Mang tình yêu ngập tràn căn bếp ”, Siêu thị Bếp Việt đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo nên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, Siêu thị gia dụng lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp, …phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

3. Những cam kết của công ty :

  • Cam kết với đối tác: Trở thành đối tác chiến lược trên cơ sở ” Hợp tác phát triển bền vững ” hợp tác toàn diện lâu dài
  • Cam kết với khách hàng : Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Siêu thị điện máy  cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp

4. Những mục tiêu tương lai :

Đón đầu và phát huy lợi thế từ mọi cơ hội, Siêu thị gia dụng  không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng Online, bán hàng qua điện thoại, dùng thử trước khi mua, tăng thời gian bảo hành, bán hàng trả góp.. Cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, Siêu thị Bếp Việt  cũng đã hoàn thiện những quy trình quản trị, quy trình điều hành, quản lý rủi ro, không ngừng nghiên cứu, học hỏi từ những mô hình Điện máy thành công trên thế giới để áp dụng một cách sáng tạo, khoa học vào kinh doanh của Siêu thị điện máy  đảm bảo hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững cả trong hiện tại lẫn tương lai…

Sự đầu tư chiến lược trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay sẽ là nhân tố phân biệt với các Siêu thị Bếp Việt khác và tạo ra bước ngoặt trong sự phát triển của  trong những năm sắp tới. Nếu như vài năm trước, không có nhiều người tin rằng sẽ trở thành một trong những Siêu thị Bếp Việt hàng đầu về chất lượng, phục vụ  thì giờ đây đó là điều được mọi người phải thừa nhận và như thế vững tin chỉ vài năm tới, khát vọng đưa  Siêu thị Bếp Việt  có chất lượng phục vụ tốt nhất tại miền bắc sẽ không còn là mục tiêu xa vời.